Thứ Hai, 3 tháng 10, 2011

Du học Mỹ _ CityU – tất cả vì sinh viên

Du học Mỹ _CityU Được thành lập 1973, sứ mệnh là nhằm đem đến những chương trình giáo dục chất lượng cao và thực tế đến với sinh viên – những người có đam mê học tập. CityU tự hào là một trong những trường Đại học tư thục lớn nhất vùng Tây Bắc Mỹ. Năm 2011, số sinh viên đã tốt nghiệp và hiện đang học tập lên tới 45,000 sinh viên.

CityU nằm ở thành phố Seattle thuộc tiểu bang Washington, Hoa Kỳ. Nơi đây nổi tiếng về thiên nhiên tươi đẹp, môi trường an toàn, trong sạch, những khu vực đa dạng về văn hóa và địa thế quốc tế để trở thành một nơi lý tưởng cho sinh sống và học tập.

Du học mỹ _ Thành phố Seattle còn là trụ sở chính của nhiều tập đoàn nổi tiếng như: Boeing, Microsoft, Starbuck, Amazon… chính vì vậy, những sinh viên học tại CityU có cơ hội được tham quan, thực tập trong quá trình học và làm việc tại các tập đoàn này sau khi ra trường.

Năm 2011, ngoài 28 địa điểm hiện có tại 12 quốc gia, CityU đã mở thêm 3 campus ở bang Washington hợp tác với Trường Cao đẳng cộng đồng Shoreline, Cao đẳng Lower Columbia, Cao đẳng Grays Harbor College. Đồng thời, CityU chính thức tuyển sinh chương trình đào tạo bậc Tiến sỹ đầu tiên từ kỳ học mùa Thu năm 2011.

Du học mỹ _ Chương trình học của CityU đào tạo từ bậc Cử nhân đến Thạc sỹ và Tiến sỹ, với các chuyên ngành đào tạo phong phú về Quản trị kinh doanh, Quản lý dự án, Tài chính, Kế toán, Công nghệ thông tin, ….

Đ biết thêm thông tin v WEST, vui lòng liên h:
Du Học Mỹ
Trung tâm tư vấn du học West
Văn phòng tại Việt Nam

Địa chỉ: 4 Nam Quốc Cang, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam
Điện thoại: (848) 3925 2595
Hotline: 0938 456 447 (Ms.Trang)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét